การเชื่อมต่อ

PROEN Internet Transit Capacity

เชื่อมต่อกับ SD-WAN

ความคุ้มครอง

เข้าถึงผู้ให้บริการชั้นนำหลายแห่งและแพลตฟอร์มคลาวด์สาธารณะชั้นนำ

ความสามารถในการจัดการ

ผู้ให้บริการหนึ่งราย หนึ่งใบเรียกเก็บเงินเพื่อตอบสนองความต้องการด้าน Colocation และการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์ของลูกค้า

ความยืดหยุ่น

เงื่อนไขสัญญาที่ยืดหยุ่นซึ่งช่วยให้คุณยกเลิกการล็อกสัญญาด้วยตัวเลือกเงื่อนไขรายเดือน

เครือข่ายทั่วโลก

การสนับสนุนจากเครือข่ายที่มีความหน่วงต่ำ

ลดปัญหาการล่าช้าที่จะเกิดขึ้นเพื่อป้องกันการสูญเสียแพ็กเก็ตเกินความจำเป็น เพราะมาจากการตรวจสอบเครือข่ายแบบเรียล์ไทม์ การปรับเส้นทางประจำวัน และการใช้เครือข่ายหลายรายการที่เชื่อมต่อกันผ่านเครือข่ายของ PROEN

  • ปกป้องเครือข่ายด้วยระบบ DDoS
  • Bandwidth ไม่จำกัด
  • มีผู้ให้บริการ Transit ถึง 5 ราย
  • สามารถใช้ Bandwidth Pooling ได้

Redundancy at the core

เพื่อรักษามาตรฐานความปลอดภัยไว้ที่ระดับ 99.99% ทาง PROEN มีระบบสำรองรวมทั้งฮาร์ดแวร์พร้อมใช้งานตลอดเวลา เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน ทาง PROEN ยังมีผู้ให้บริการ Transit หลายเจ้า เผื่อผู้ให้บริการรายใดรายหนึ่งมีปัญหาผู้ให้บริการรายที่เหลือสามารถเข้ามา support ได้ทันที

เลือกระหว่างโล่ DDoS การตั้งค่าสำหรับแต่ละเซิร์ฟเวอร์

การป้องกัน PROEN DDoS มีสองตัวเลือกที่ปรับแต่งได้ Volumetric Shield และ Full Shield – ทั้งคู่รวมอยู่ในการสมัครของคุณ – พร้อมตัวเลือกที่สามารถอัปเกรดเป็น Expert DDoS Support

Volumetric Shield

Volumetric Attacks

Volumetric Shield ใช้งานบนเราเตอร์ Edge โดยตรวจจับและกรองการโจมตี DDoS ผ่านกฎไฟร์วอลล์ มีประสิทธิภาพในการป้องกัน NTP, DNS, UDP, Memcached และการโจมตีแบบขยายสัญญาณอื่นๆ

เพื่อความน่าเชื่อถือด้าน Upstream PROEN มีผู้ให้บริการขนส่งหลายรายในแต่ละศูนย์ข้อมูลเสมอ เผื่อในกรณีที่หนึ่งในนั้นล้นหลาม

Full Shield

Volumetric + L4 Protocol-based Attacks

ปรับใช้บนการป้องกัน DDoS เฉพาะในศูนย์ข้อมูลส่วนใหญ่ Full Shield สกัดกั้นการโจมตีแบบขยายสัญญาณ รวมถึงการโจมตี TCP SYN, TCP ACK และ GRE ฟลัด และกรองแพ็กเก็ตที่เป็นอันตรายออกโดยใช้เทคนิคการลดผลกระทบแบบกำหนดเอง มาพร้อมกับตัวเลือกแบบกำหนดเองเพื่อหลีกเลี่ยงการรีเซ็ตการเชื่อมต่อ TCP

จัดการงบประมาณของคุณให้ง่ายขึ้นด้วยการจ่ายตามจริง ใช้เท่าไหร่จ่ายเท่านั้น (PAY-AS-YOU-GROW)

30x

Bandwidth พิ่มขึ้นสูงสุด 30 เท่าต่อบาท

ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะเพิ่ม MPLS ที่มีอยู่ด้วยอินเทอร์เน็ตหรือแทนที่ด้วยอินเทอร์เน็ตระดับองค์กร BranchConnect จะเพิ่มความกว้างของแบนด์วิดท์ต่อดอลลาร์ของคุณ 10-30 เท่าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นี้ช่วยให้คุณสามารถขยาย WAN ของคุณได้อย่างควบคุมต้นทุนและจัดการความจุและประสิทธิภาพตามความต้องการโดยไม่มีความเสี่ยง 

10x

การปรับใช้เร็วขึ้น 10 เท่า

ปรับใช้ SD-WAN ในไม่กี่นาทีแทนที่จะเป็นวันหรือสัปดาห์โดยไม่ต้องติดต่อกับฝ่ายไอที ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาเพื่ออัปเกรดหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ WAN อีกต่อไปเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มแบนด์วิดท์ ลดต้นทุนด้านไอทีเฉพาะทางทุกสาขาเพื่อจัดการเครือข่าย WAN

7x

ลดต้นทุนรวม 7 เท่า

การลดค่าใช้จ่ายด้านทุนสาขาและการยุติการใช้งานอุปกรณ์ VPN การเพิ่มประสิทธิภาพของ WAN และการเปลี่ยน ควบคุมอื่น อีกมากมาย เป็นเวิร์คที่ดีที่จะทิ้งคอนโซลการจัดการเครือข่ายหลายตัวด้วยแพลตฟอร์มการประสานและการจัดการเดียว เช่นนี้จะช่วยลดเวลาในการแก้ไขปัญหาและเร่งเวลาในการแก้ไขปัญหา

ติดต่อ Data Center ชั้นนำที่ตอบโจทย์ธุรกิจคุณ