บริการ Colocation

ศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ต

CARRIER NEUTRAL

เรารองรับการให้บริการ ทุกเครือข่าย

ความยั่งยืน

ลดการใช้พลังงานที่ใช้หมุนเวียนคาร์บอนหรือการใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โซลูชันที่ยืดหยุ่น

เราสามารถปรับแก้โซลูชันให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ

ความปลอดภัยสูง

มีทีมดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

กำลังความหนาแน่นสูง

มีการจัดการพลังงานและระบบที่ทันสมัยเพื่อให้สามารถรองรับการใช้พลังงานที่สูงขึ้นโดยไม่เกิดปัญหา และรองรับด้วยมาตรฐานระดับโลก

ศูนย์ข้อมูลระดับโลกของเรานำเสนอบริการ Colocation ที่มีคุณภาพสูงและครบวงจร พร้อมการบริการที่เต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

PROEN ให้บริการ Colocation ที่ลูกค้าสามารถติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ของตนเองในสถานที่ของเรา โดยให้คุณมีความเหมือนกับการมีศูนย์ข้อมูลของคุณเอง ทางเรามีความพร้อมในการจัดหาไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ พลังงานสำรอง และระบบตรวจสอบที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณทำงานอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

เซิร์ฟเวอร์ของคุณจะถูกวางไว้บนเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุด และคุณสามารถกำหนดเส้นทางข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ค้นหาวิธีที่เร็วที่สุดในการเข้าถึงผู้ใช้ได้โดยมีประสิทธิภาพ

PROEN IDC มีสองศูนย์ข้อมูลที่ได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน Uptime และได้รับการรับรอง Tier III โดยมีการรับรองมากถึงสามฉบับ ได้แก่ ISO/IEC 27001:2022, ISO 9001:2015 และ CSA STAR Cloud Security เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยและความเสถียรของข้อมูลของคุณในสภาวะการทำงานที่มีความมั่นคงสูงสุดใน PROEN IDC

ติดต่อ Data Center ชั้นนำที่ตอบโจทย์ธุรกิจคุณ